Đăng nhập

Công An Điện Biên Phá Chuyên Án Q0923, Thu Gần 3kg Ma Túy Đá

Ngày 5/9, Công an huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên đã thành công trong việc phá chuyên án Q0923, với kết quả ấn tượng bắt giữ 3 đối tượng đang tham gia vào hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, qua đó triệt phá một mạng lưới ma túy hoạt động trong vùng.

Hai đối tượng Lò văn Vải và Lò Văn Long tại cơ quan công an.

Tổ công tác của Công an huyện Tuần Giáo đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên để triển khai nhiệm vụ tại khu vực khối Sơn Thủy, thị trấn Tuần Giáo. Qua nỗ lực không ngừng, họ đã bắt quả tang đối tượng Lường Văn Quý (sinh năm 2006), trú tại bản Chấng, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, khi đang thực hiện giao dịch ma túy. Khám xét đối tượng và phương tiện liên quan, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ 3 túi dạng túi chè ép chân không bên trong chứa gần 3 kg ma túy tổng hợp dạng đá cùng một số vật chứng liên quan.

Đối tượng Lường Văn Quý cùng tang vật gần 3kg ma túy đá

Trong quá trình đấu tranh và khai thác thông tin, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tuần Giáo đã triệu tập Lò Văn Hải (sinh năm 1999) và Lò Văn Long (sinh năm 2003), cùng trú tại xã Chiềng Đông, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên để điều tra làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng này. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình trong việc mua bán trái phép chất ma túy.

Bá Sơn Nguyễn: nhìn mặt 3 ông này có vẻ cỏ cần nhiều phết
Phượng Ớt: nhìn mặt đậm chấm ma túy