Đăng nhập

Khánh Hòa: Xử phạt 01 Công ty chiết suất GAS số tiền 135 triệu đồng

Đội Quản Lý Thị Trường (QLTT) số 5, thuộc Cục QLTT tỉnh Khánh Hòa, vừa hoàn tất việc chuyển hồ sơ cho Ủy Ban Nhân Dân huyện Cam Lâm để ban hành Quyết Định Xử Phạt đối với một công ty chiết xuất gas. Công ty này đã bị xử phạt số tiền 135.000.000 đồng và tước quyền sử dụng giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân mua bán LPG (gas hóa lỏng) trong vòng 2 tháng. Ngoài ra, họ cũng bị buộc phải trả lại 1.020 chai LPG cho chủ sở hữu.

Sai phạm của công ty cổ phần chiết xuất gas P.T.H được phát hiện trong quá trình kiểm tra đột xuất về việc tuân thủ pháp luật trong sản xuất và kinh doanh hàng hóa, dịch vụ. Các vi phạm bao gồm việc không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính, sổ theo dõi bán cho khách hàng không đầy đủ thông tin về chai LPG, lưu trữ và thu gom chai LPG mà không có hợp đồng mua bán, thuê hoặc thỏa thuận trao đổi chia LPG với chủ sở hữu.

Đội QLTT số 5 đã hoàn tất quy trình và gửi hồ sơ cho Ủy Ban Nhân Dân huyện Cam Lâm để ra Quyết Định Xử Phạt. Hành động này nhấn mạnh cam kết của họ trong việc xử lý nghiêm các vi phạm liên quan đến an toàn hàng hóa và tuân thủ pháp luật trong lĩnh vực này.