Đăng nhập

Liên Tiếp Phát Hiện Các Đối Tượng Vận Chuyển Pháo Lậu ở Khu Vực Biên Giới

Công an huyện Hướng Hóa đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ các đối tượng vận chuyển pháo nổ lậu tại khu vực biên giới. Các vụ việc xảy ra vào ngày 18/8, tại địa phận xã Tân Long, huyện Hướng Hóa.

Ngày 18/8, Công an huyện Hướng Hóa đã thực hiện thành công một loạt các hoạt động đấu tranh phòng, chống buôn bán và vận chuyển pháo nổ trái phép tại khu vực biên giới. Điều này là phần của nỗ lực liên tục của lực lượng an ninh để duy trì trật tự và an toàn trong khu vực biên giới quốc gia.

Vào khoảng 11 giờ 15 phút cùng ngày, các đội ngũ thuộc Công an huyện Hướng Hóa đã tiến hành nhiệm vụ tại xã Tân Long, khi đang làm nhiệm vụ tại Km 72+588 trên Quốc lộ 9 thuộc thôn Làng Vây. Tại đây, họ đã phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Thị Thanh, sinh năm 1984, trú tại thôn Tân Hoà, xã Tân Liên, huyện Hướng Hoá. Nguyễn Thị Thanh đang điều khiển một chiếc xe mô tô có biển kiểm soát 75F1-216.24 và vận chuyển tới 8 hộp giấy nghi là pháo hoa nổ.

Nguyễn Thị Thanh sau đó đã thú nhận rằng các hộp giấy này thực chất là pháo hoa nổ, và cô ấy vận chuyển chúng từ Tân Long về nhà riêng để bán và kiếm lời cá nhân.

Chưa đầy 20 phút sau đó, vào khoảng 11 giờ 35 phút, tại Km 72+687 trên Quốc lộ 9, thuộc thôn Làng Vây, xã Tân Long, tổ công tác tiếp tục phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Thị Thu Huệ, sinh năm 1968, trú tại Khu phố 2, phường Đông Lễ, TP. Đông Hà. Cô ấy đang vận chuyển tới 12 hộp giấy cũng được nghi ngờ là pháo hoa nổ.

Nguyễn Thị Thu Huệ đã thừa nhận rằng các hộp giấy mà cô ấy đang vận chuyển cũng là pháo hoa nổ, và mục đích của việc này là để thu thập tiền công.

Hiện tại, Công an huyện Hướng Hóa đang tiến hành điều tra để làm rõ hơn về các vụ việc này. Các hoạt động đấu tranh chống lại buôn bán và vận chuyển pháo nổ trái phép tại khu vực biên giới vẫn đang được nâng cao để đảm bảo an toàn và trật tự trong khu vực này.

Tuyết Lan: bình luận đi cho xôm mọi người ơii